Senturia Vườn Lài Với tổng diện tích khoảng 9,8 ha và hai mặt tiếp giáp sông Sài Gòn và Rạch Gia, Senturia Vườn Lài là khu biệt thự ven sông sang trọng với 41 biệt thự song lập, 56 biệt thự đơn lập và 97 nhà phố liên kế. Những màu sắc tươi vui và nồng ấm được lấy cảm hứng từ phong cách kiến trúc Địa Trung Hải, cùng với cảnh quan thiên nhiên thoáng rộng sẽ mang đến một không gian sống lý tưởng, giúp tận hưởng khoảnh khắc yên bình bên những người thân yêu.

Enter Header Image Headline Here

Thứ Hai, 23 tháng 10, 2017

Căn hộ One Verandah tận hưởng tiện nghi vị trí tốt bàn giao đúng hạn


Can ho One Verandah Mapletree tận hưởng tiện nghi hiện đại nhất thư giãn trọn vẹn. Căn hộ tốt nhất thị trường, vị trí tại đường 4 mặt tiền đường: Bát Nàn, Nguyễn Văn Kỉnh, Tạ Hiện, 103, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2 bên sông Sài Gòn. Dự án căn hộ cao cấp One Verandah sân vườn xanh mát, ở quận Quận 2 vị trí tốt. Vô cùng thích hợp cho phong cách sống trẻ trung, năng động của bạn ngay giữa lòng Sài thành nhộp nhịp. Dự án One Verandah nằm cạnh trung tâm, được xây dựng bởi One Verandah Mapletree bàn giao đúng hạn. Bạn sẽ không còn lo lắng sợ trễ chuyến bay xa, sợ không di chuyển kịp vào trung tâm TP cho những cuộc họp quan trọng…
Căn hộ One Verandah


Thanh toán căn hộ One Verandah thư giãn trọn vẹn. Bên cạnh đó, vị trí thuận lợi của dự án One Verandah còn cho phép gia đình bạn hưởng trọn tiện ích của những khu đô thị cao cấp lân cận như rạp chiếu phim, trung tâm thương mại và các tiện ích khác. Với vị trí đắc địa ngay sát trung tâm thành phố, One Verandah là một lựa chọn sáng giá cho những chủ nhân.
One Verandah apartment tốt nhất thị trường. Đến với One Verandah, Bạn sẽ cảm nhận được cuộc sống đẳng cấp với các tiện ích như: Hồ bơi cho người lớn và trẻ em, phòng tập GYM,... Căn hộ One Verandah được quản lý theo nguyên tắc phục vụ 5 sao, đây là biểu tượng mới cho phân khúc căn hộ cao cấp tại thành phố Hồ Chí Minh.
Can ho One Verandah Mapletree bên sông Sài Gòn. Tất cả tòa tháp tại dự án đều được thiết kế có tầm nhìn và view thông thoáng ra sông Sài Gòn rất đẹp. Quang cảnh xung quanh căn hộ One Verandah được bày trí đẹp mắt, thân thiện với các bồn cây, hồ nước tiểu cảnh và lối đi yên tĩnh.

Can ho One Verandah Mapletree sân vườn xanh mát. Ngân hàng còn cung cấp những sản phẩm tài chính hấp dẫn và linh hoạt nhất. Để hỗ trợ khách hàng dễ dàng sở hữu căn hộ cao cấp tại One Verandah, Ngân hàng sẽ hỗ trợ.
Can ho One Verandah Mapletree nằm cạnh trung tâm. Mọi chi tiết về One Verandah vui lòng phản hồi Bộ phận Kinh Doanh One Verandah.
Phòng kinh doanh và hỗ trợ Điện thoại - 0913756339 
Đọc thêm Dự án One Verandah cảnh quan tự nhiên giữa trung tâm tiêu chuẩn 5 sao

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.