Senturia Vườn Lài Với tổng diện tích khoảng 9,8 ha và hai mặt tiếp giáp sông Sài Gòn và Rạch Gia, Senturia Vườn Lài là khu biệt thự ven sông sang trọng với 41 biệt thự song lập, 56 biệt thự đơn lập và 97 nhà phố liên kế. Những màu sắc tươi vui và nồng ấm được lấy cảm hứng từ phong cách kiến trúc Địa Trung Hải, cùng với cảnh quan thiên nhiên thoáng rộng sẽ mang đến một không gian sống lý tưởng, giúp tận hưởng khoảnh khắc yên bình bên những người thân yêu.

Enter Header Image Headline Here

Thứ Bảy, 20 tháng 8, 2016

Thiết kế nội thất bàn giám đốc đẹp độc lạ

Giám đốc là người đứng đầu, điều hành cả công ty, việc công ty phát triển hay không phụ thuộc rất nhiều vào “vị tướng” này. Cũng chính vì điều này mà khi thiết kế nội thất văn phòng làm việc của giám đốc luôn được chú trọng trong từng sản phẩm, trong đó yếu tố quan trọng nhất chính là bàn giám đốc.
Thiết kế nội thất phòng lãnh đạo
Nhưng cũng thật là khó để các vị anh tài này chọn cho mình một phong cách, một bàn giám đốc sang trọng, phù hợp với đẳng cấp và theo ý muốn. Thiết kế Nội thất Văn Phòng Đẹp Gia Nguyễn IDC xin giới thiệu tới các bạn các mẫu bàn giám đốc đẹp độc và lạ chỉ có ở Gia Nguyễn IDC. Chúng tôi không bán những sản phẩm sản xuất ra hàng loạt mà chúng tôi cung cấp dựa trên nhu cầu, mong muốn của khách hàng. Do vậy, sản phẩm chúng tôi làm ra luôn tạo ra sự khác biệt, điều mà không công ty nào có thể có được.
Với thiết kế chắc chắn và theo xu hướng hiện đại, mẫu bàn giám đốc mang đến cho bạn sự tươi mới, tạo nguồn hứng khởi để làm việc hiệu quả hơn. Bàn giám đốc được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp và được sản xuất tại xưởng nội thất Gia Nguyễn IDC.

Điểm nổi bật của mẫu bàn này là dễ dàng lắp ghép và tháo rời, mang lại cho bạn một không gian làm việc thoải mái và tiện nghi nhất. Dòng sản phẩm này phù hợp với các vị giám đốc năng động, thích sự đơn giản.
Thiết kế nội thất phòng lãnh đạo
Nếu bạn là người thích sự phá cách thì mẫu bàn giám đốc NAD này là sự lựa chọn tốt nhất. Dòng sản phẩm này không tuân theo một quy tắc nào, có thể là bàn hình vuông hay hình tròn hoặc bàn góc, tất cả đều được làm bằng chất liệu gỗ cao cấp, điều này sẽ tạo sự sang trọng, đẳng cấp cho phòng làm việc của bạn.

Mẫu bàn giám đốc mang phong cách cổ điển, chính sự thiết kế hình khối sẽ thể hiện được vị thế, sức mạnh của người đứng đầu.

Tất cả các mẫu bàn giám đốc của nội thất Gia Nguyễn IDC đều được thiết kế và sản xuất độc quyền. để được tư vấn miễn phí và lựa chọn cho mình một dòng sản phẩm ưng ý các bạn hãy liên hệ với chúng tôi tại địa chỉ sau:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.