Senturia Vườn Lài Với tổng diện tích khoảng 9,8 ha và hai mặt tiếp giáp sông Sài Gòn và Rạch Gia, Senturia Vườn Lài là khu biệt thự ven sông sang trọng với 41 biệt thự song lập, 56 biệt thự đơn lập và 97 nhà phố liên kế. Những màu sắc tươi vui và nồng ấm được lấy cảm hứng từ phong cách kiến trúc Địa Trung Hải, cùng với cảnh quan thiên nhiên thoáng rộng sẽ mang đến một không gian sống lý tưởng, giúp tận hưởng khoảnh khắc yên bình bên những người thân yêu.

Enter Header Image Headline Here

Thứ Tư, 24 tháng 8, 2016

Thiết kế, thi công bếp nhà hàng, khách sạn chuyên nghiệp tại Tp.HCM

Thiết bị Bếp  nhà hàng, khách sạn, trường mầm non... vấn đề an toàn thực phẩm luôn luôn đòi hỏi cao, và cũng thường được các công ty về vệ sinh an toàn thức ăn tập trung liên tục. Bởi vì hiện tại rất nhiều gia đình có đề nghị cho các bé học kinh doanh trú rất nhiều, và việc sử dụng thực phẩm , chăm sóc trẻ hầu như tùy thuộc tuyệt đối vào nhà trường, trọng tâm hơn là với lứa tuổi mầm non các bé chưa ý thức được vấn đề vệ sinh, ăn toàn trong ăn uống.

Thường giải pháp cho việc cho vấn đề an toàn thức ăn tại trường học, nhất là các nhà hàng, khách sạn thì thiết kế bếp theo nguyên lý bếp một chiều là tối ưu. Việc thiết kế nhà hàng với bếp theo nguyên lý một chiều, thì khu bếp được chia thành 3 khu riêng biệt là khu chế biến thực phẩm tươi sống, khu nấu ăn và khu để thức ăn chín; khi chia khu như vậy chúng ta kiểm soát được việc lây nhiễm chéo (có nghĩa là vi khuẩn trên các thức ăn tươi không có thời cơ xâm nhập qua các thức ăn đã được chế biến và chờ phục vụ); đồ dùng trong nhà bếp được trang bị trọn vẹn , gồm bếp gas công nghiệp, tủ cơm, máy lọc nước, tủ lưu mẫu thực phẩm … đảm giữ sinh và được sắp xếp ngăn nắp, thuận lợi.
thiet ke nha hang3
Mẫu thiết kế bếp ăn một chiều cho nhà hàng, khách sạn
Và điều bạn nên chú ý đây chỉ là hình ảnh thức kĩ thuật trong an toàn vệ sinh thức ăn, nó còn tùy thuộc vào một vài người làm việc, chi tiết như sau:
– Thực phẩm đầu vào có chất lượng hay không?
– Các nhân viên, phụ bếp có đảm gìn giữ sinh hay không? (người mang mầm bệnh không được vào khu bếp)
– Việc trữ thực phẩm có chắc chắn được chất lượng?
– Cách vệ sinh khu bếp + rửa bát đĩa?
Công ty Gia Nguyễn IDC luôn tự hào là công ty chuyên cung cấp thiết bị bếp nhà hàng khách sạn chuyên nghiệp tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh. Với bề dày kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế nhà hàng - thi công - lắp đặt - thiết kế khu bếp và cung cấp các thiết bị nhà bếp. Hãy liên hệ để được tư vấn thiết bị bếp nhà hàng miễn phí - Bảo hành theo chế độ & luôn có chế độ khuyến mãi, hậu mãi.
Nguồn: giakimdecor.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.