Senturia Vườn Lài Với tổng diện tích khoảng 9,8 ha và hai mặt tiếp giáp sông Sài Gòn và Rạch Gia, Senturia Vườn Lài là khu biệt thự ven sông sang trọng với 41 biệt thự song lập, 56 biệt thự đơn lập và 97 nhà phố liên kế. Những màu sắc tươi vui và nồng ấm được lấy cảm hứng từ phong cách kiến trúc Địa Trung Hải, cùng với cảnh quan thiên nhiên thoáng rộng sẽ mang đến một không gian sống lý tưởng, giúp tận hưởng khoảnh khắc yên bình bên những người thân yêu.

Enter Header Image Headline Here

Thứ Bảy, 6 tháng 8, 2016

Mẫu thiết kế nội thất văn phòng đẹp sang trọng



Mẫu thiết kế văn phòng đẹp từ các kiến trúc sư nọi thất Gia Nguyễn IDC với những thiết kế tâm huyết, những bản thiết kế văn phòng của các kiến trúc sư này đã trĩa nghiệm qua những ý tưởng thiết kế hiện đại phù hợp với thực tiễn hiện tại.

Tôi đánh giá cao cơ hội để làm việc với kiến ​​trúc sư Gia Nguyễn và hy vọng sẽ chụp ảnh nhiều hơn nữa của thiết kế của họ. Bạn có thể xem chi tiết của họ trên blog riêng hoặc website riêng của họ .
Trang trí thiết kế nội thất văn phòng .
Việc thiet ke noi that van phong các không gian nội thất cũng không kém phần quan trọng, cho dù ở nhà hay văn phòng trong một tòa nhà công ty. Trong cả hai trường hợp, rất nhiều tầm nhìn xa và kế hoạch thích hợp để sản xuất kết quả tốt nhất. Các văn phòng lý tưởng nên được thoải mái và an toàn, chức năng và hấp dẫn, với tất cả mọi thứ ở vị trí tối ưu của nó cho năng suất tối đa và dễ sử dụng.
nội thất văn phòng làm việc2
Ngày nay với một thị trường tràn ngập hàng hoá và dịch vụ, để biết rõ mình muốn gì cho không gian làm việc của công ty bạn và làm thế nào để phối hợp tất cả các yếu tố vào một tổng thể thống nhất ngày càng trở nên phức tạp hơn.
Tham khảo thêm: Dịch vụ thi công nội thất văn phòng trọn gói
Nguồn: giakimdecor.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.